LUÔN CÓ NGUỒN KHÁCH HÀNG RIÊNG

CHIẾN BINH SALES
XUẤT SẮC

Sử dụng nội bộ - AURORA HOLIDAY
Dành cho bộ phận Sales/CC/CS đăng ký danh sách khách hàng tham gia sự kiện.
  • Kết nối và chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo dựng được thành công ngoài kỳ vọng
  • Chăm chỉ làm việc sẽ xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng không giới hạn.
  • Sẵn sàng thay đổi để rút gọn quy trình, tiết kiệm thời gian để nâng cao hiệu quả công việc.

Đăng ký private

Xem kịch bản mẫu

Private

- Là nguồn khách hàng mời riêng
- Không trùng lặp với các nguồn của bộ phận khác trong phạm vi thời gian được quy định đối với từng bộ phận
- Đáp ứng tiêu chuẩn của sự kiện tổ chức
- Đáp ứng yêu cầu riêng của từng bộ phận liên quan
Minh bạch & công bằng
- Xây dựng môi trường làm việc gắn bó
- Phát triển tiềm năng nhân viên
Chuyên nghiệp trong nghiệp vụ
- Xử lý công việc nhanh chóng
- Kiểm soát giảm thiểu lỗi trong vận hành
Sáng tạo & đột phá
- Thay đổi tư duy để tăng hiệu quả làm việc
- Thay đổi phương pháp để tiết kiệm thời gian

Các nguyên tắc căn bản khi thực hiện cuộc gọi

Tư vấn trung thực

- Tư vấn đúng: hãy trân trọng sự thật
- Tư vấn đủ: hãy trình bày đầy đủ
- Tư vấn hay: hãy khéo léo giao tiếp

01

Chăm sóc tận tâm

- Tiếp cận tốt
- Hướng dẫn tốt
- Đón tiếp & phục vụ tốt

02

Sẵn sàng giúp sức

- Phối hợp ăn ý
- Xử lý công bằng
- Cùng chung chí hướng

03

Em chào anh Nguyễn Văn A, em là An, gọi đến từ công ty du lịch Aurora Holiday
Công ty chúng em đang thực hiện 1 bài khảo sát nhỏ về nhu cầu du lịch sau đại dịch Covid vào năm 2023 & 2024. Anh A có thể giúp chúng em được không ạ. Bảng khảo sát chỉ có 5 câu hỏi nhỏ thôi ạ.
Sau khi thực hiện khảo sát thành công, chúng em xin gửi tới anh A một phần quà tặng là chuyến đi 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tiền phòng tại hệ thống khách sạn bên em ở Đà Nẵng, cùng các phần quà tặng du lịch có giá trị khác. Anh A giúp chúng em với nhé.
- Nếu khách hàng không đồng ý: hãy xin lỗi vì đã làm phiền khách hàng và thực hiện lại sau.
- Nếu khách hàng đồng ý: hãy gửi lời cảm ơn và tiếp tục với thái độ niềm nở, nhiệt tình và chân thành nhất.

Luôn giới thiệu phần quà tặng

Kịch bản mẫu

Hãy thực hiện 5 câu hỏi khảo sát nhỏ
Năm 2023-2024 sắp tới gia đình anh chị có kế hoạch đi du lịch tại Việt Nam không ạ? Nếu có thì mình sẽ đi vào dịp nào? 
Lựa chọn điểm đến sắp tới / yêu thích của anh chị là tại tỉnh thành nào tại Việt Nam ạ?
Trong 1 năm anh chị thường đi du lịch cùng gia đình khoảng bao nhiêu lần? (gia đình đủ 2 thế hệ/3 thế hệ)
Anh chị thường đi các khu nghỉ dưỡng/khách sạn theo tiêu chuẩn nào ạ? (3 sao, 4 sao, 5 sao, du thuyền, etc...)
Kế hoạch du lịch của gia đình anh/chị có bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid không?

Hãy gửi lời càm ơn tới khách hàng một lần nữa và bắt đầu giới thiệu về phần quà tặng.

Em cảm ơn anh A đã giúp chúng em hoàn thành bài khảo sát ạ.
Sắp tới đây vào ngày Thứ bảy, bên em sẽ tổ chức một chương trình sự kiện du lịch để gửi quà tặng tới các vị khách đã tham gia khảo sát. Quà tặng là 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng được miễn phí tại Đà Nẵng - khách sạn Ocean Resort được quản lý bởi Naman Retreat đồng thời khách mời còn được nhận thêm Vali/túi xách du lịch để phục vụ cho chuyến đi du lịch của gia đình mình sắp tới cùng nhiều phiếu ưu đãi du lịch hấp dẫn khác.
Em xin phép được mời gia đình anh A tới buổi sự kiện giới thiệu về Xu hướng du lịch sau Covid, bên em để ghi nhận ý kiến đóng góp từ phía gia đình anh chị đồng thời để gửi tới anh chị các phần quà tặng đặc biệt hơn tại sự kiện. 
Sự kiện bên em được tổ chức có 2 khung thời gian là 14:30 và 18:00. Không biết là anh/chị phù hợp với khung thời gian nào ạ, em có thể đăng ký phần quà tặng trước cho mình và chuẩn bị phục vụ chu đáo tại sự kiện nhất. 

Hãy trân trọng gửi lời mời tới các gia đình yêu thích du lịch
Nếu khách hàng từ chối, hãy xin hẹn vào một dịp khác và cảm ơn khách hàng một lần nữa.
Đồng thời hãy gửi link đăng ký thông tin tới khách hàng để có thể tham khảo chi tiết về chương trình được nhiều hơn. Và đừng quên gửi khách hàng thông tin số điện thoại của mình để có thể liên hệ lại.

Nếu khách hàng đồng ý: hãy xác lập cuộc hẹn thành công bằng cách xác nhận thông tin Họ Tên - Số điện thoại của người được mời, và thông tin Họ Tên của người vợ/người chồng sẽ đi cùng khách hàng. Đồng thời hãy nêu vắn tắt nội dung của buổi sự kiện: buổi sự kiện của chúng em sẽ giới thiệu cụ thể hơn về các chương trình du lịch sau đại dịch Covid ở 100 điểm đến trong nước và hơn 5.000 điểm đến trên toàn thế giới. Em đã đăng ký cho anh A và chị nhà vào khung thời gian 18:00 ngày ..., Địa chỉ tổ chức là tại: .....
Em xin gửi tin nhắn thư mời xác nhận tới anh A sau cuộc gọi này, đồng thời trước hôm tổ chức, em xin được gọi lại cho anh A để hướng dẫn thêm thông tin ạ. Em tên là An, em rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp gia đình anh chị. Em chúc anh một ngày làm việc vui vẻ. Em chào anh A.

Gửi tin nhắn xác nhận sau mỗi lần trao đổi để cảm ơn và hướng dẫn khách hàng chu đáo.
Hãy trân trọng từng khoảnh khắc trong việc xác nhận thông tin cùng với khách hàng
Luôn giới thiệu lý do và lắng nghe ý kiến
Luôn giới thiệu đầy đủ các thông tin cơ bản

Hãy luôn sáng tạo được những kịch bản hay và truyền cảm khi giao tiếp
Nhưng luôn cần truyền đạt thông tin một cách đúng đắn và đầy đủ

Sự thành công của mỗi cá nhân luôn nằm ở sự nỗ lực
Hãy tư vấn đúng - đủ - hay
Hãy tư vấn với cả tấm lòng chân thành
5 ý tưởng để thực hiện cuộc gọi tới khách hàng mới

1. Hãy lập danh sách khách hàng lý tưởng, tiềm năng.
2. Sử dụng những công cụ Marketing trực tiếp để gửi tới khách hàng.
3. Hãy biết tặng quà một cách khéo léo trong cuộc gọi.
4. Luôn giữ hình ảnh của Công Ty một cách trân trọng.
5. Sử dụng từ ngữ, ngôn từ, chất giọng một cách khéo léo.
3 gợi ý để gia tăng doanh số và tăng tỉ lệ gọi thành công

1. Hãy cập nhật thông tin sản phẩm mới tới khách hàng cũ.
2. Hãy PR bản thân một cách chân thành, thiện cảm, bạn chính là người chăm sóc khách hàng trong hành trình sắp tới.
3. Hãy tìm kiếm sự giới thiệu từ khách hàng "Hạnh Phúc"

Tips mang lại nguồn khách hàng tiềm năng và lâu dài

Hãy sáng tạo để luôn là chiến binh sales xuất sắc cùng OV
Hãy bắt đầu thực hiện kết nối với khách hàng
Hãy thay đổi tư duy để thành công
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐĂNG KÝ KHÁCH HÀNG PRIVATE CHƯA
FORM ĐĂNG KÝ PRIVATE
Hãy điền đầy đủ thông tin để đảm bảo quy chuẩn vận hành chính xác nhất bạn nhé.

CALL TO ACTION 

00
00
00
00
days
hours
min
sec
MỖI NGÀY CHÚNG TA CHỈ CÓ SỐ LƯỢNG THỜI GIAN GIỚI HẠN ĐỂ LÀM VIỆC. 
THỜI GIAN ĐANG ĐẾM NGƯỢC VÀ BẠN VẪN ĐANG CHỜ ĐỢI SAO?